0987789888

info@vmegroup.vn

VN | EN

Dự án Cullinan Hòa Bình Resort chính thức công bố đối tác chiến lược

(HBĐT) - Tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 29/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hoà Bình chính thức công bố những đối tác uy tín sẽ cùng đồng hành phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan Hòa Bình Resort.

Theo đó, Công ty Cổ phần Bất động sản VME - Đơn vị phát triển kinh doanh; Công ty Cổ phần Kiến trúc APDI và Đại lý phân phối sẽ trở thành những đối tác chính của dự án để khai phá và tạo ra viên kim cương "Cullinan” - một dự án bất động sản tiềm năng với những lợi thế hoàn toàn khác biệt.

Việc đồng hành cùng các đối tác sẽ giúp lan toả mạnh mẽ cơ hội đầu tư nghỉ dưỡng và nguồn ánh sáng của biểu tượng kiến trúc nghệ thuật mới đầy ấn tượng tại Hoà Bình. Đặc biệt, dự án còn đánh dấu thời khắc vươn mình lên những tầm cao mới, nơi đúc kết tinh hoa và ghi dấu bản lĩnh dấn thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hoà Bình với vai trò tiên phong kiến tạo và tạo lập những giá trị tinh hoa nhất.

Sự song hành của các đơn vị đối tác sẽ giúp Cullinan Hòa Bình Resort trở thành quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc đáo tại Hoà Bình. Không chỉ hoàn hảo về dịch vụ tiện ích, độc đáo về kiến trúc, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích "khủng” được tích hợp khép kín một cách hoàn hảo trên hòn đảo nằm giữa hồ Hoà Bình. Được đầu tư tối đa kết hợp với các kiến trúc hiện đại, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe thời thượng mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Chủ đầu tư dự án Cullinan Hoà Bình Resort, ông Vũ Duy Bổng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hoà Bình. Nói về dự án trọng điểm Cullinan Hoà Bình Resort trong năm 2021, ông Bổng chia sẻ: "Với sứ mệnh tạo nên một không gian xanh thượng lưu và riêng tư và đồng thời lưu giữ được những bản sắc của dân tộc Mường, những ý tưởng đó đã hình thành nên dự án Cullinan Hoà Bình Resort. Với tôi, Hòa Bình là một vùng đất rất đẹp, giàu bản sắc truyền thống, địa hình đồi, núi, sông, hồ, hang động, bản làng... làm say đắm lòng người là những tài nguyên du lịch không phải nơi nào cũng có”.

"Có thể nói, Cullinan Hoà Bình Resort là dự án tôi đặt nhiều tâm huyết, song hành cùng dự án là đội ngũ Kiến trúc sư, đơn vị vận hành quốc tế Banyan Tree với hơn 20 năm kinh nghiệm. Và tôi cũng mong muốn truyền tải được các thông tin chính xác nhất về dự án tới đơn vị phát triển kinh doanh VME cùng đội ngũ "những chiến binh tinh nhuệ” để mang tới khách hàng những trải nghiệm mới và phong cách đẳng cấp mới”, ông Bổng nói thêm.

Có thể nói, với những nỗ lực không ngừng và thành công trong đầu tư các dự án trọng điểm của Công ty Cổ Phần Đầu tư Du lịch Hòa Bình trên địa bàn tỉnh trong suốt chặng đường 15 năm qua, Công ty đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, công nghiệp, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng... Góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương, tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch đậm đà bản sắc dân tộc và độc bản mà chỉ có tại vùng lõi của khu du lịch quốc gia lòng hồ Hòa Bình.

Những nhà lãnh đạo xuất chúng là những người có tầm nhìn sáng suốt, tâm huyết và bản lĩnh, tạo ra những sản phẩm bứt phá trên thị trường. Hội tụ những đơn vị đối tác dày dặn kinh nghiệm trong một dự án cũng chính là lời khẳng định về sự đầu tư bài bản của Công ty Cổ Phần Đầu tư Du lịch Hòa Bình nhằm biến đất đá vôi thành Đảo kim cương - thiên đường nghỉ dưỡng thỏa mãn chất sống thượng lưu và sở thích đầu tư của những chủ nhân duy mỹ.

Cullinan Hoà Bình Resort

Hotline: 094 2613 579

Website: cullinanhoabinh.vn

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Bất Động Sản VME

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, V-Land, Đất Việt 24h, Liên Minh: TGT Land & GVC Land.