0987789888

info@vmegroup.vn

VN | EN

Căn hộ khách sạn The Sky Aqua sẵn sàng đón “sóng” công nghiệp đổ về Bắc Giang

Được thiết kế theo tiêu chuẩn vận hành khách sạn 5 sao đã có full nội thất, cùng vị trí tâm điểm và hạ tầng đồng bộ, dự án The Sky Aqua sẵn sàng đón nguồn khách dồi dào.

Năm 2030, Bắc Giang sẽ là tỉnh công nghiệp hiện đại

Xác định rõ mục tiêu và định hướng, đến năm 2030 sẽ trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, là một trong 15 tỉnh, thành phố có GRDP đứng đầu cả nước, Bắc Giang đang dồn toàn lực, sẵn sàng cho những bước chuyển mới.

Bắt đầu từ cuộc "cải tổ" hành chính, tạo lập môi trường đầu tư hấp dẫn. Song song đó, Bắc Giang cũng đã thực hiện những bước đột phá về hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế, tập trung phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông với các tuyến đối ngoại như vành đai kết nối với các địa phương lân cận, kết nối sân bay, cao tốc, cảng biển… tạo nền tảng và động lực cho sự phát triển kinh tế. Cùng với hạ tầng, Bắc Giang còn ghi nhận sự đột phá về nguồn lực chất lượng cao với tỷ lệ lao động qua đào tạo ước chừng 70%.

Cơ chế chính sách đúng đắn đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Bắc Giang. Từ năm 2019 trở lại đây, tỉnh liên tục có tốc độ tăng trưởng kinh tế nằm trong top 10 cả nước, đồng thời thuộc top dẫn đầu về dòng vốn FDI.

Nền kinh tế phát triển nhanh chóng và bền vững kéo theo nhu cầu tìm kiếm, sở hữu căn hộ cao cấp gia tăng chóng mặt. Xuất phát từ nhu cầu nâng cao chất lượng sống, bắt kịp xu hướng hiện đại khi dịch chuyển từ nhà đất lên chung cư để được tận hưởng không gian riêng tư và tiện ích thời thượng, giới thượng lưu Bắc Giang sẵn sàng chi trả mức phí cao để sở hữu những căn hộ cao cấp.

Đặc biệt, sự dịch chuyển quy mô lớn của lực lượng chuyên gia nước ngoài đến Bắc Giang cũng là nhân tố quan trọng giúp phân khúc căn hộ cao cấp phát triển bùng nổ trong thời gian gần đây. Tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, không khó để bắt gặp các nhóm chuyên gia nước ngoài đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới thường xuyên đến lưu trú dài và ngắn hạn.

Đón nhận nguồn khách hàng dồi dào và không ngừng gia tăng, Bắc Giang đang mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các khách hàng nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ.

Cơ hội đầu tư ưu việt nơi thủ phủ công nghiệp Bắc Giang

Bộ sưu tập 91 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao The Sky Aqua do chủ đầu tư Apec Group phát triển sẽ góp phần giải tỏa "cơn khát" nguồn cung căn hộ cao cấp tại Bắc Giang, đồng thời thu hút giới đầu tư nhờ hội tụ nhiều triển vọng sinh lời.

 

Những cănhộ The Sky Aqua có thiết kế và diện tích linh hoạt, phù hợp đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Cừ, khu vực sôi động và là tâm điểm giao thương, The Sky Aqua giống như một tọa độ vàng son, vừa cổ kính, vừa hiện đại. Vị trí trung tâm của dự án không chỉ mang đến ưu thế kết nối, nơi chỉ vài bước chân có thể chạm đến mọi tiện ích, mà còn nắm giữ tiềm năng gia tăng giátrị bền vững theo thời gian.

Được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của tỉnh, vị trí The Sky Aqua được ví như cửa ngõ kết nối 2 vùng kinh tế (đồng bằng sông Hồng và miền núi phía Bắc) có mạng lưới giao thông đa dạng: đường bộ, đường sắt, đường thủy. Bắc Giang cũng là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội, nên sẽ được hưởng các điều kiện phát triển chung. Đây chính là chìa khóa giúp các nhà đầu tư khai thác tối đa tiềm năng phát kinh tếtừ mô hình căn hộ cho thuê.

Sự gia tăng của bộ phận dân cư mới, đặc biệt là lực lượng lao động nước ngoài có chuyên môn cao như: quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, kỹ sư... sẽ đảm bảo nguồn khách hàng ổn định cho các căn hộ cao cấp The Sky Aqua.

Một thống kê chỉ ra, Bắc Giang hiện có gần 6000 lao động nước ngoài chuyên môn cao, đến năm 2030 số lượng này có thể đạt khoảng 25,000 người, thậm chí cao hơn khi làn sóng phát triển công nghiệp tại Bắc Giang ngày càng mạnh mẽ. Đây là nhóm đối tượng khách hàng có mức chi tiêu cao. Thời gian lưu trú dài gấp 3-4 lần, doanh thu gấp 6 lần so với nhóm khách hàng thông thường. Điều này hứa hẹn công suất lấp đầy phòng ấn tượng của The Sky Aqua trong suốt 365 ngày trong năm, đảm bảo lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic 250m2  Sky bar giúp chủ nhân có những phút giây thư giãn lý tưởng. 

Khác với nhóm khách hàng thông thường, giới chuyên gia nước ngoài thường ưu tiên sử dụng các tiện ích, dịch vụ ngay trong nội khu, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiện lợi. Chính vì vậy, việc The Sky Aqua tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 250m2, Sky bar, Glamping club, Sky Gardenia... tại dự án sẽ là một điểm cộng lớn. Trên phương diện giá trị đầu tư, chuỗi tiện ích cao cấp mà dự án đang sở hữu sẽ giúp giữ chân khách hàng, tăng mức chi tiêu và thời gian lưu trú của khách hàng.