0987789888

info@vmegroup.vn

VN | EN

Dư địa tăng giá của bất động sản Hòa Bình

Hội tụ những lợi thế của một thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ, bất động sản Hòa Bình được nhận định có tiềm năng tăng giá rất lớn.

Trong khoảng 10 năm qua, thị trường bất động sản thế hệ đầu đã có sự phát triển đầy mạnh mẽ. Tại một số địa phương, giá bán bất động sản ở một số vị trí đắc địa đã tăng 10-20 lần như Đà Nẵng, Nha Trang… Những nơi này hội tụ nhiều yếu tố kích thích giá nhà đất tăng mạnh như có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, quy hoạch hạ tầng bài bản đồng bộ, thu hút được nhiều chủ đầu tư và các dự án lớn… Tất cả tạo nên xung lực mạnh mẽ thúc đẩy sự cất cánh của thị trường bất động sản, tạo ra cơ hội và lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Gần đây, nhiều điểm sáng mới bắt đầu lộ diện, tiêu biểu có thể kể đến các thị trường như Thanh Hóa, Bình Thuận... Hội đủ những ưu thế vượt trội cùng dư địa tăng trưởng còn lớn, bất động sản Hòa Bình đang dần sôi động và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Thủ phủ du lịch hấp dẫn

Với vị trí kề cận Hà Nội cũng như thuận tiện kết nối với các tỉnh thành lân cận, Hòa Bình là điểm đến hấp dẫn du khách. Được thiên nhiên ưu đãi với những thắng cảnh như Thung Nai, Mai Châu, Sông Đà, hồ Hòa Bình, suối nước khoáng Kim Bôi… cùng nhiều nét văn hóa bản địa đặc sắc, nơi đây hội đủ những lợi thế để hình thành một quần thể sinh thái nghỉ dưỡng, tham quan đẳng cấp.

Ảnh đính kèmHòa Bình - Điểm đến du lịch hấp dẫn (Ảnh VME Group).

Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân tỉnh, năm 2021, tổng khách du lịch đến tỉnh Hòa Bình ước đạt 1,55 triệu lượt khách, tổng doanh thu ước đạt 1.300 tỷ đồng. Quyết tâm phát huy các tiềm năng to lớn, các cấp lãnh đạo Hòa Bình đã đưa ra đề án Phát triển du lịch tỉnh đến năm 2025 với hàng loạt các giải pháp mạnh mẽ nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch, hướng tới đón 4,9 triệu khách vào năm 2025, doanh thu du lịch đạt 5.400 tỷ đồng.

Bên cạnh việc nâng cao số lượng du khách và doanh thu, Hòa Bình cũng chú trọng đến việc phát triển du lịch bền vững, thân thiện với môi trường để vừa gia tăng những lợi ích kinh tế cho địa phương, vừa bảo tồn được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng văn hóa truyền thống lâu đời. Với định hướng đúng đắn và nhiều chính sách phù hợp, giới đầu tư kỳ vọng, trong tương lai không xa, Hòa Bình sẽ trở thành trung tâm du lịch của khu vực trung du phía Bắc mà đi kèm với đó là sự bứt phá của thị trường bất động sản.

Hạ tầng cất cánh, bất động sản vươn mình

Hòa Bình đang tích cực quy hoạch, triển khai thi công và đưa vào sử dụng hàng loạt các công trình hạ tầng quan trọng nhằm kiến tạo những điều kiện thuận lợi cho sự vươn lên mạnh mẽ của tỉnh. Trong đó, nổi bật là tuyến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, rút ngắn thời gian từ Hà Nội đến Hòa Bình chỉ còn khoảng một giờ di chuyển. Theo kế hoạch, 5 năm tới, tỉnh cũng sẽ hoàn thiện các tuyến giao thông then chốt như cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình với chiều rộng nền đường hoàn thiện 80-110 m, dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội, tuyến cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu, đường Hồ Chí Minh - Vành đai 5 Hà Nội…

Địa phương cũng chú trọng đến việc phát triển kinh tế có tính liên kết vùng. Cụ thể, tỉnh đã huy động các nguồn ngân sách để đầu tư các tuyến đường từ khu du lịch hồ Hòa Bình đến khu du lịch Đồng Tâm, khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) nhằm kết nối các tour, tuyến du lịch giữa Hòa Bình với Hà Nội và các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình... góp phần đẩy mạnh sự thông thương và phát triển chung của cả khu vực.

Với sự quy hoạch và triển khai bài bản, thị trường bất động sản Hòa Bình đang được hưởng lợi trực tiếp từ những dự án hạ tầng quy mô. Điều đó sẽ nâng cao tiềm năng sinh lời của bất động sản trong tương lai.

Điểm sáng thu hút đầu tư

Nắm bắt thời cơ của một thị trường đang lên, các chủ đầu tư lớn đã có mặt tại Hòa Bình với các dự án quy mô, tập trung mạnh vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện Hòa Bình có khoảng 20 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được triển khai thực hiện với nguồn vốn lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như Sun Group, Apec Group, Vingroup, Flamingo, T&T, Tập đoàn TH… 

Ảnh đính kèmDự án tại hồ Hòa Bình thu hút nhiều sự quan tâm (Ảnh VME Group).

Với nguồn đầu tư lớn này, diện mạo của Hòa Bình sẽ được thay đổi nhanh chóng, trở thành một "thủ phủ" nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn cho các du khách muốn tận hưởng và trải nghiệm không gian xanh an lành. Những ngôi nhà nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây hứa hẹn thu hút giới giàu có, thành đạt có mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và hưởng thụ những ưu thế của một vùng sơn thủy tươi đẹp. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay sở hữu bất động sản tại những khu vực "nóng" như Lương Sơn, Kỳ Sơn, Kim Bôi, thành phố Hòa Bình. Dòng tiền đổ về Hòa Bình được dự báo sẽ ngày càng lớn cùng với sự phát triển của địa phương này.

Thông tin liên hệ:

Takara Hoa Binh Resort

Địa chỉ: Xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0931741166

Website: https://takarahoabinh.vn

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản VME

Đại lý phân phối dự án: Cenhomes, An Vượng, Kim Group, Đông Dương Land, Yourhomes, Vakaland, ABC Land, Rồng Đất, Thăng Long Land, Full House, Timespro, Nevaland, Newhomes, New Sky Land, Railand.

Nguồn: https://cafef.vn/du-dia-tang-gia-cua-bat-dong-san-hoa-binh-20220311163855037.chn